มรภ.สงขลา วิทยาเขตสตูล จัดอบรม ยกระดับความปลอดภัยกิจกรรมล่องแก่ง

มรภ.สงขลา วิทยาเขตสตูล จัดอบรมยกระดับความปลอดภัยกิจกรรมล่องแก่ง
Spread the love

มรภ.สงขลา วิทยาเขตสตูล จัดอบรม ยกระดับความปลอดภัยกิจกรรมล่องแก่ง 
 
มรภ.สงขลา วิทยาเขตสตูล จัดอบรมยกระดับความปลอดภัยกิจกรรมล่องแก่ง มรภ.สงขลา วิทยาเขตสตูล จัดอบรมยกระดับความปลอดภัยกิจกรรมล่องแก่ง
 
มรภ.สงขลา วิทยาเขตสตูล จัดอบรมยกระดับความปลอดภัยกิจกรรมล่องแก่ง ให้กับเยาวชนชุมชนวังสายทองและพื้นที่ใกล้เคียง ดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพ สร้างรายได้เสริมให้คนในท้องถิ่น
 
 
              มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (มรภ.สงขลา) วิทยาเขตสตูล จัดอบรมเชิงปฏิบัติการยกระดับความปลอดภัยกิจกรรมล่องแก่งให้กับเยาวชนชุมชนวังสายทองและพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อสร้างรายได้เสริม รุ่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 20-21 กรกฎาคม 2567  ณ ศูนย์การเรียนรู้เพื่อการพัฒนาการบริหารจัดการทรัพยากรชุมชนอย่างยั่งยืนทุ่งใหญ่สารภี มรภ.สงขลา วิทยาเขตสตูล อ.ละงู จ.สตูล
 
 
             การจัดอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ในด้านความปลอดภัยกิจกรรมล่องแก่ง สร้างเสริมการสร้างอาชีพและรายได้เสริมให้กับเยาวชนในชุมชนวังสายทองและพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวใน จ.สตูล เสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขัน ผ่านการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวให้มีความปลอดภัยและการบริหารจัดการที่ดี
 
 
             โดยสร้างความรู้ความเข้าใจและพัฒนาทักษะความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยวแก่บุคลากรที่ปฏิบัติงานด้านการท่องเที่ยว เพื่อให้สอดคล้องกับการท่องเที่ยวคุณภาพสูง ในการดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพเข้ามาในพื้นที่
 
Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics